Thích cái cách mà đối thủ làm với số phận lượng backlink- Facebook Ninja

Hôm nay lọ mọ check đối thủ, thấy đối phương đang càng ngày càng tăng cường backlink, một cách điên loạn, tôi nghĩ thế. Và tôi thích danh thiếp đối phương làm kiểu đó đơn giản vì chưng tôi biết cách tăng backlink để lên từ khóa không phải là cách sáng dạ mà một người làm seo có thể làm trong lúc muốn vượt lên đối phương khác của mình.

Phần mềm Ninja xin chỉ dẫn 1 mệnh nội dung sau:

Trong một thời kì ngắn, đối phương nâng lượng backlink lên gấp đôi

Trong hình ảnh trên, đối phương của tôi đã nâng lượng backlink tới mức khủng, thật ra moz không chuyên về backlink mấy thành ra con số phận thống kê chưa phản ánh được sát với thực tại và tiến độ làm việc của hắn.

Ta thử nhìn con số mệnh trên ahrefs:

Quá nhiều backlink mới nhưng cũng không kém mệnh lượng mất là mấy

Hiện tại Ahrefs báo lượng backlink trỏ về trang này là gần 900k backlink, liệu trang này có trạng thái đứng vững ở đó được mấy ngày nữa ? Chúng ta cùng chờ xem phương kế quả sau 1 tuần nhé !

 

Để bán hàng phục trên facebook hiệu quả mời xem thêm: Phần mềm Facebook Ninja , Facebook Ninja

Có trạng thái bạn quan tâm:

  1. Cách tôi lấy backlink từ đối thủ cạnh tranh- Facebook Ninja
  2. Google Disavow – chối từ các backlink kém chất lượng, cải thiện đẳng cấp từ khóa- Facebook Ninja
  3. Backlink thiên nhiên là gì ? 6 tiêu chí xét backlink tự nhiên hay không !- Facebook Ninja
  4. Tăng Pagerank cho website, câu chuyện không phải đồng cân mua backlink- Facebook Ninja
← Previous post

Next post →

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn